เพียงแค่จับมือก็ก้าวไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งได้

การเริ่มต้นของจุดเสียวมันมาได้จากทุกอย่างโดยแท้จริง และผมก็ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรคิดได้เพียงแค่ว่าเราเคยดูหนังดูละครทั่วไป แบบที่ไม่ใช่หนังโป๊ เขาจะจับมือแล้วพาไปในจุดต่างๆนั่นคือพอได้เริ่มจับมือมันก็หมายความว่าความเสียวนั้นจะเข้ามาหาตัวเราอย่างต่อเนื่องกันแล้วผมก็คิดได้ว่าถ้าเราทำแบบนั้นบ้างก็คงจะดีเหมือนกัน แอบชอบเธอมาตั้งนานแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรถ้าช้าเกินไปเดี๋ยวจะโดนคนอื่นจัดการเราก็คงจะได้แต่นอนร้องไห้อย่างเดียวเท่านั้น
แล้วพอมาถึงจุดนี้ได้นั่งใกล้กับเธอได้อยู่ใกล้กันผมก็เริ่มต้นด้วยการจับมือเธอดูเหมือนว่าเธอจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่ เธอค่อยๆดึงมือกลับออกไปตอนนี้ผมคิดแค่เพียงว่าเราคงมาไกลได้เท่านี้คงไปต่อจากนี้ไม่ได้แล้ว หลังจากนั้น เธอก็ส่ง LINE มาหาผมแล้วก็บอกว่าคนเยอะมาจับมือต่อหน้านี้ได้อย่างไรแล้วก็ส่งสติ๊กเกอร์รูปยิ้มมาให้ พร้อมกับหันมายิ้มหลังจากนั้นก็ส่งไลน์มาหาอีกว่าออกไปคุยกันข้างนอกดีกว่า ตอนนี้ทำให้ผมรู้สึกดีใจขึ้นมาเล็กน้อยเริ่มรู้สึกว่าเราคงจะไม่ใช่ตัวเกินหรือตัวปัญหาสำหรับเธออีกต่อไป ความคิดของผมรู้แค่เพียงว่าเธอคงมีอะไรจะพูดกับผมถ้าไม่พูดด้วยคำด่าแรงก็คงจะพูดด้วยคำหวานแบบสุดซึ้งเดาไม่ออกเลยตอนนี้สมองสับสนหูตึงไปทั้งหมด
เดินออกมาข้างนอกเธอเริ่มจับมือผมก่อนแล้วเดินไปด้วยกัน เธอบอกว่า “ถ้าอยู่คนน้อยแบบนี้แล้วจับมือกันก็ได้นะ” แล้วเธอก็ยิ้มหวานให้กับผมตอนนี้รู้แค่เพียงว่าเธอนั้นมีใจให้กับผมแล้วแต่ผมจะทำอย่างไรให้มันก้าวเข้าสู่ต่อไปได้กันดี จับคอเธอเอาไว้แล้วก็จูบเธอในทันทีเธอยืนนิ่งไม่มีคำตอบอะไรหลังจากนั้นเราอยู่ในท่านั้นกันประมาณ 5-10 วินาทีไม่มีคำพูดอันใดแล้วผมก็ชวนเธอกลับบ้านไปด้วยกัน
ในระหว่างที่ขับรถกลับมือของเราก็ประสานกันอย่างต่อเนื่องไม่ได้หยุดความคิดผมตอนนี้ถ้าในความเป็นจริงแล้วเราจะต้องทำแบบหนังโป๊แล้วในตอนนี้คือเธอจะต้องมาดูดควย ให้กับผมจะได้มีความเสี่ยงไปพร้อมกัน แต่ดูเหมือนว่ามันยังไม่ใช่เรื่องง่ายหรือมันยังไม่ใช่เรื่องที่จะเริ่มต้นแบบนี้เพราะเรายังไม่เคยได้เล่นเสียวกันเลยสักครั้ง แต่ความคิดผมไม่รู้ว่ามันดังให้เธอได้ยินหรือว่าผมเผลอพูดออกไปแล้วเธอก็มาจับที่เป้ากางเกงของผมแล้วบอกว่า กำลังคิดเหมือนในหนังโป๊อยากจะให้ดูดใช่ไหม ผมไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นผมทำหน้าอย่างไรออกไปแต่เธอก็ไม่ได้ดูดให้กับผมเธอได้เดินเข้ามาที่เป้าของผม มันเป็นการบอกว่าเธอก็คงอยากจะได้แล้วเช่นเดียวกันแล้วทุกอย่างมันก็ดำเนินไปตามแผนผมไปส่งเธอที่ห้องถึงแม้เธอจะไม่ได้เล่นเสียงเหมือนหนังโป๊ที่เขาดูดควยกันในรถ แต่บนเตียงตอนนี้เธอร้องครางเหมือนสาวน้อย AV สาวน้อยญี่ปุ่นในหนังโป๊ไม่มีผิดอันเลย